วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

บันจี้จั๊ม (BUNGY JUMP) กีฬาท้าโรคหัวใจ(วาย)



เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้ไปทำ Contract Rate (สัญญาการส่งนักท่องเที่ยวไปใช้บริการ) กับ บริษัท บันจี้จั๊ม ภูเก็ต (Bungy Jump) ตั้งอยู่ที่ อ.กะทู้ ทางไปหาดป่าตอง ซึ่งเป็นเรื่องปกติ ที่จะมีการทำสัญญากันทุกๆปี เมื่อถึงฤดูการท่องเที่ยว

สำหรับ Layan Travel and tour โดย ชำนาญ ณ.อันดามัน นี่เป็นครั้งแรกที่มีการทำ Contract Rate กับ Bungy Jump ทั้งๆที่ แขกได้สอบถามหาข้อมูลเพื่อจะซื้อทัวร์นี้ไปใช้บริการอยู่บ่อยๆ แต่ไม่เคยขายทัวร์นี้เลย เป็นเรื่องที่หาเหตุผลไม่ได้จริงๆ แต่ก็ช่างเถอะ ตอนนี้จะเริ่มขายให้กันแล้วและจะเล่าให้อ่านกันเล่นๆ

สำหรับกีฬาบันจี้จั๊ม นี้ (ไม่น่าจะเรียกว่ากีฬา)เป็นกิจการของฝรั่ง ที่แรกและที่เดียวในภูเก็ต เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวมานานหลายปีแล้ว

นับว่าประสบความสำเร็จระดับหนึ่ง ที่ดำเนินกิจการมาได้หลายปี ไม่ยังงั้นคงจะม้วนสื่อไปนานแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่า ไม่มีคู่แข่งก็ได้

วันที่ผมเข้าไปทำ Contract Rate อากาศไม่ค่อยจะดี ฝนตกปรอยๆ บังเอิญว่าตอนที่ผมไปถึงไม่นาน ยังไม่ทันได้พูดคุยอะไรกับฝรั่งหนุ่ม มีรอยสักตัวลายพร้อย ที่อยู่ใน เคาเตอร์ต้อนรับ(Information) ก็มีแท็กซี่ป้ายดำ พาแขกเข้าไปใช้บริการกระโดดบันจี้จั๊ม เข้าพอดี ไอ้เจ้าฝรั่งหนุ่มคนนั้นจึงบอกให้ผมรอก่อน ผมจึงได้ภาพและคลิปการโดดบันจี้จั๊มมัวๆมาให้ได้ดูกัน

จุดเริ่มต้นการขึ้นเครน

เดินทางขึ้นไปยังจุดกระโดด

และแล้วก็เอาหัวทิ่มลงมาจากความสูงประมาณตึก 5 ชั้น
---------------------------

ดูคลิปวีดีโอ Bungy Jump

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อ่านเรื่องราวกันก่อนแล้วค่อยต้ดสินใจและแบ่งปัน