วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ชำนาญ ณ.อันดามัน ย้ายวิก



--------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีครับ..!

ยินดีต้อนรับ พ่อแม่ พี่น้อง มิตรรักนักชม เพื่อนพ้อง พรรคพวก ทั้งแฟนเก่า และแฟนใหม่ ทุกๆท่าน
ทุกผู้ ทุกนาม ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ยกเว้นแม้กระทั่ง สมณะ ชี พราห์ม(ไม่รู้สะกดถูกหรือเปล่า)

ชำนาญ ณ.อันดามัน มีเหตุผลหลายประการ ที่ต้องย้ายวิก มาทำการแสดงที่นี่

แต่.. เหตุผลสำคัญ ที่พอบอกได้ คือ ผม,ข้าพเจ้า,อาตมา,ไม่สามารถเรียนรู้และบริหารจัดการกับระบบของที่เก่าได้ ตามศักยภาพที่เขามี มันยากเกินไปสำหรับผม ทั้งๆที่ผมพยายามแล้ว ศึกษามากแล้ว และได้รับคำชี้แนะ จากผู้รู้ก็มากมาย แต่มันก็ยังซับซ้อนเหลือเกิน ผมอาจจะโง่เกินไปก็ได้ สำหรับที่นั่น

สุดท้าย ผมจึงต้องจำใจจากมา ด้วยความอาลัยอาวรณ์ ทั้งที่ยังรัก หวงแหน และ เสียดายหลายสิ่งที่ผมสร้างเอาใว้

สำหรับที่นี่ อบอุ่นเสมอสำหรับผม อาจจะเป็นเพราะว่าเป็นรักแรกของผมก็ได้ เธอเข้าใจความต้องการของผมเสมอ

ยังไงก็แล้วแต่ ชำนาญ ณ.อันดามัน ยังรักและยินดีต้อนรับทุกคนเสมอไม่เสื่อมคลาย

แล้วพบกันน่ะครับ

สวัสดี

29 พฤษภาคม 2553
------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อ่านเรื่องราวกันก่อนแล้วค่อยต้ดสินใจและแบ่งปัน